Chuyển phát nhanh HCM ra Hà Nội mất bao lâu?

Khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội hay từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh các loại hàng hóa, tài liệu, mỹ phẩm, hoa quả,…. Tuy nhiên có nhiều hình thức vận chuyển nên thời gian chuyển phát sẽ khác nhau. Để có thể lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh chúng ta cần biết thời gian chuyển phát nhanh từ hồ chí minh ra Hà Nội mất bao lâu?

Đọc thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa thông thường trong nước

Chuyển phát nhanh từ HCM ra HN bằng máy bay mất bao lâu?

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay thường được nhiều người sử dụng cần gửi hàng gấp trong ngày. Với gói dịch vụ chuyển phát nhanh tại HCM ra HN có tốc độ nhanh chóng chỉ trong vòng 24h đổ lại. Đặc biệt với dịch vụ hỏa tốc áp tải sẽ chiếm số lượng giao dịch lớn nhất cả nước thời gian chuyển phát nhanh từ HCM ra HN chỉ mất có 5 tiếng đồng hồ là hàng đã đến tay người nhận. Nếu như khách hàng cần gửi gấp tài liệu, hàng mẫu, hồ sơ cho người thân hay đối tác sẽ thấy được tiện ích của dịch vụ này.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải của Nasco áp dụng đối với hàng nội địa tại thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Hà Nội.

Chúng tôi cam kết vận chuyển hàng hóa theo đúng lịch trình và thời gian ngắn nhất từ địa chỉ người gửi hàng đến địa chỉ người nhận hàng. Chỉ có hàng hóa thông thường mới được chấp nhận khi chuyển phát nhanh từ HCM ra HN. Những hàng hóa đặc biệt như động vật sống, hàng mau hỏng, hàng dễ vỡ, nguy hiểm sẽ phải chấp nhận thỏa thuận rủi ro giữa 2 bên.

Thông tin người gửi và người nhận khi gửi hàng

Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm: Loại hàng hóa cần gửi, số lượng bao nhiêu, trọng lượng, tình trạng đóng gói hàng chuyển phát từ HCM ra HN trước khi chấp nhận vận chuyển

Sau khi hàng hóa được chuyển đến kho và bảo quản nhân viên chuyển phát nhanh nội địa sẽ tiến hành phân loại để giao đến địa chỉ người nhận theo yêu cầu. Quá trình gửi hàng tiến hành nhanh hay chậm sẽ tùy vào thời gian thỏa thuận giữa người gửi và công ty.

Chính sách dữ liệu bao gồm: email người gửi, số điện thoại liện hệ người gửi, người nhận, địa chỉ khách hàng. Xác nhận thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ CPN nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tránh xảy ra sai sót mất mát cho người tiêu dùng.

Nguồn: Internet

1 bình luận về “Chuyển phát nhanh HCM ra Hà Nội mất bao lâu?

Add yours

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑