Chuyển phát nhanh đi Đà Nẵng bằng máy bay

Đà Nẵng có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp và các bãi biển trải dài bất tận. Để đáp ứng nhu cầu chuyển hàng đi Đà Nẵng trở nên thuộc tiện nhất, chúng tôi đưa ra dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đà Nẵng bằng máy bay với mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu vận chuyển của người dân Việt Nam. Ngoài ra khách hàng có nhu cầu gửi hàng đến các tình vui lòng liện hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Đọc tiếp: Dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay đi Hồ Chí Minh

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Đà Nẵng như thế nào?

Dịch vụ chuyển phát nhanh được tối ưu cao nhất về thời gian gửi và nhận hàng, tài liệu trong thời gian 24h. Quá trình CPN đặc biệt phù hợp với ai đang có nhu cầu gửi cấp tốc hàng hóa, giấy tờ tới địa chỉ Đà Nẵng ngay trong ngày gửi. Với việc sử dụng máy bay vận chuyển bằng đường hàng không giúp thời gian toàn trình ngắn nhất đảm bảo được chất lượng hàng hóa trong suất hành trình.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đà Nẵng bằng máy bay của Chúng Tôi tuân thủ theo các quy định của phát Luật Việt Nam, Luật bưu chính Việt Nam, Nasco Express sẽ không nhận những hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, đặc biệt các loại hình kinh doanh bị cấm.

Giới thiệu Công Ty Nasco Express

Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) là công ty có vốn góp của Vietnam Airlines, là 1 trong 3 đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa nội địa và quốc tế.

Ngày 1/3/2016, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) được chính thức thành lập, tách khỏi công ty mẹ là Công ty Cổphần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), là doanh nghiệp Nhà nước mang tên Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc (tên giao dịch tiếng Anh là NORTHERN AIRPORT SERVICES COMPANY, viết tắt là NASCO), được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/7/1993.

Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) có chi nhánh tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, có đại diện tại tất cả các sân bay địa phương nơi Vietnam Airlines có khai thác đường bay; đội xe máy, ô tô giao nhận tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và đội xe tải lớn vận chuyển hàng hóa từ kho hàng sân bay Nội Bài tới các khu công nghiệp vệ tinh.

Lợi ích khi chọn Nasco Express khi chuyển hàng đi Đà Nẵng

Tốc độ nhanh và chính xác thời gian

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi đà nẵng hỏa tốc áp tải là gói dịch vụ chuyển phát nhanh đường hàng không có tốc độ nhận, phát bưu gửi nhanh nhất và duy nhất hiện nay trên thị trường, đặc điểm chính của gói dịch vụ này như sau: Thời gian gửi hàng toàn trình: chỉ từ 4 – 5 tiếng từ nơi nhận đến nơi phát.

Đội ngũ nhân viên Nasco chuyên nghiệp – Uy Tín

Đội ngũ nhân viên luôn năng động, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc sẽ giúp cho khách hàng chuyển phát những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp uy tín nhất. Quy trình giao nhận hàng đi Đà Nẵng của chúng tôi hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác trong quy trình đóng gói hàng, bảo quản hàng và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lâu năm.

Linh Hoạt và Tiện ích khi sử dụng dịch vụ CPN

Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa đi đà nẵng đa dạng khác nhau, đó là những giải pháp tốt nhất khi giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.

Hy vọng với dịch vu chuyển phát nhanh đi Hà Nội bằng đường hàng không sẽ giúp khách hàng an tâm, sự hài lòng khi sử dụng Nasco Express .

1 bình luận về “Chuyển phát nhanh đi Đà Nẵng bằng máy bay

Add yours

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑